Dao đầu bếp Wusthof Amici 1814 Limited Edition 20.3 cm. Bạn có sẵn sàng mua nó với giá 1.500 đô la không?

Để tôn vinh năm thành lập của mình, Wusthof đã tạo ra phiên bản “Limited Edition Wusthof Amici 1814 Chef’s Knife” độc ​​đáo được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Ý. Kiệt tác dao thủ công này kết hợp độ bền lâu dài của những chiếc lưỡi được rèn cao cấp với vẻ đẹp cuốn hút của một loại hình nghệ thuật hàng thế kỷ và chúng chỉ được sản xuất đúng 1.814 chiếc để cung cấp cho toàn thế giới.

 

Limited Edition Wusthof Amici 1814 Chef’s Knife

Tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp này được tạo ra với sự hợp tác của Dario Cortini, một nghệ sĩ điêu luyện người Ý và là một trong số ít thợ khắc bậc thầy trên thế giới. Việc chạm khắc điêu luyện trên lưỡi dao được rèn cẩn thận thể hiện sự tôn kính đối với sự đa dạng tự nhiên của Ý và tình yêu cuộc sống vô bờ bến của người nghệ sĩ.

Kết quả là Wusthof đã tạo ra một con dao đầu bếp đẹp đến nghẹt thở: Một tác phẩm nghệ thuật cho các giác quan, một món đồ của người sưu tập và một con “ngựa thồ” để cắt lát và pha hạt trong nhà bếp của bạn.

 

Dao đầu bếp WÜSTHOF Amici 1814 - một tác phẩm nghệ thuật theo đúng nghĩa đen.

Dao đầu bếp “Wusthof Amici 1814 Limited Edition” được thiết kế bởi đội ngũ các nghệ nhân WÜSTHOF giàu kinh nghiệm ở Solingen, Đức, quê hương của dao Wusthof trong hơn 200 năm. Kiệt tác dao này kết hợp độ bền lâu dài của những chiếc lưỡi được rèn cao cấp cùng với vẻ đẹp cuốn hút của một loại hình nghệ thuật có tuổi đời hàng thế kỷ.

 

Hoa văn Ý khắc thủ công trên lưỡi dao.

Tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trên lưỡi thép không gỉ được tạo ra với sự hợp tác của Dario Cortini, một nghệ nhân điêu luyện người Ý và là một trong số ít thợ khắc bậc thầy trên thế giới., Cortini là người đứng đầu trường nghệ thuật của dạy khắc Bottega Incisioni C. Giovanelli nổi tiếng quốc tế ở Brescia, Ý, nơi trong hơn 60 năm đã đào tạo ra những thợ khắc bậc thầy trên toàn cầu. Bằng cách sử dụng trực quan đường nét và cách tạo bóng mờ Dario Cortini đã tạo ra một câu chuyện bằng những bức tranh trên lưỡi thép trắng.

Việc chạm khắc đòi hỏi sự chính xác cao, phức tạp và tỉ mỉ 

Tay cầm bằng gỗ Ô lưu.

Tay cầm của dao đầu bếp “Wusthof Amici 1814 Limited Edition” được làm từ gỗ của những cây oliu già vùng Calabria. Ô liu là loại cây sinh trưởng chậm cho gỗ bền, không thấm nước và kháng khuẩn tự nhiên. Với thớ gỗ đặc biệt, hoa văn nổi bật và cực đẹp của gỗ ô liu vùng Calabria như vẽ tranh trên mỗi tay cầm của dao Wusthof Amici 1814 Limited Edition.

 

Chuôi dao được làm bằng gỗ Ô lưu.

Mỗi con dao của đầu bếp Amici 1814 là duy nhất. Các thớ gỗ thanh lịch, khác biệt của gỗ ô liu Calabrian tạo ra một hoa văn riêng trên mỗi con dao, có nghĩa là không có hai cán dao nào giống nhau.

Mỗi tay cầm ô liu đều được được tinh chỉnh, mài dũa và đánh bóng bằng tay. Cùng với những đinh tán đồng phối hợp màu sắc, kết hợp chất lượng chức năng của gỗ với vẻ ngoài đã tạo nên vẻ đẹp tinh tế của mỗi con dao này.

 

Lưỡi dao phi thường

Ngay cả khi không được chạm khắc, lưỡi của con dao này được tạo ra bằng kinh nghiệm, chuyên môn và cảm hứng.

Lưỡi dao được tạo nên thừ loại thép cacbon cao với công thức đặc biệt của Wusthof chống gỉ, cứng và dẻo dai được tạo hình chính xác trong lò rèn của Wusthof và sau đó được làm cứng bằng một quy trình đặc biệt. Cuối cùng, lưỡi dao được mài và đánh bóng bằng tay bởi những nghệ nhân mài dao có kinh nghiệm để có được độ sắc bén ấn tượng và giữ được sự sắc bén lâu dài của dao Wusthof.

 

Thông tin chi tiết

- Sản xuất với tiêu chuẩn nghiêm ngặt giới hạn 1.814 chiếc duy nhất trên toàn thế giới.

- Được rèn tại nhà máy của Wusthof tại Solingen, Đức.

- Khắc hoa văn tại Bottega Incisioni C. Giovanelli ở Brescia, Ý

- Kỹ thuật khắc thủ công dao cao cấp đáp ứng văn hóa Ý tinh vi

- Tay cầm công thái học do Master Engraver Dario Cortini thiết kế và được làm từ gỗ Ô liu vùng Calabria với những đường vân độc đáo.

 

 

Con dao này được bán từ nhà sản xuất Wusthof với giá 1.500 đô la, nếu mang về đến Việt Nam chắc chắn sẽ có giá cao hơn khá nhiều. Với giá này chắc có thể chỉ dành cho những người sưu tầm. Vây nên hãy cùng Kitchenaz chiêm ngưỡng nó qua những bức ảnh trên nhé.

 

 

 


Tin tức liên quan

Dao nhà bếp Victorinox.
Dao nhà bếp Victorinox.

1141 Lượt xem

Chắc hẳn nhiều người trong các bạn đã biết đến thương hiệu này qua các con dao đa dụng nổi tiếng cùng những chiếc đồng hồ với độ bền cao được quảng cáo xe tăng chèn qua mà không hỏng của Victorinox.
Tìm hiểu về dao nhà bếp Nhật Bản: Dao Global.
Tìm hiểu về dao nhà bếp Nhật Bản: Dao Global.

857 Lượt xem

Những con dao Global của Nhật nhưng lại không giống những con dao Nhật truyền thống vì chúng được kết hợp độ chính xác của Nhật Bản với độ bền của Đức cùng thiết kế theo kiểu Châu Âu do đó tạo ra một con dao độc đáo: mạnh mẽ, sắc bén, cân bằng và bền.
Những thương hiệu dao nhà bếp tốt nhất của Đức.
Những thương hiệu dao nhà bếp tốt nhất của Đức.

728 Lượt xem

Nước Đức nổi tiếng về công nghiệp nói chung và cơ khí chính xác nói riêng, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi điều này được phản ánh qua chất lượng của những con dao được sản xuất ở đó.
Tìm hiểu về dao Deba của Nhật Bản.
Tìm hiểu về dao Deba của Nhật Bản.

383 Lượt xem

Dao Deba là một trong bốn loại dao truyền thống thông dụng và phổ biến nhất của Nhật Bản. Theo truyền thống, nó được sử dụng để làm sạch, phi lê và chặt cá nguyên con, tuy nhiên, với độ cứng và trọng lượng cao nó cũng được sử dụng để làm thịt gia cầm và các loại thịt khác có xương nhỏ.
5 thương hiệu dao nhà bếp tốt nhất.
5 thương hiệu dao nhà bếp tốt nhất.

789 Lượt xem

Khi nói đến dao làm bếp, thương hiệu rất quan trọng. Những thương hiệu tốt nhất đều có bề dày thành tích trong việc sản xuất những con dao sắc bén, chắc chắn, cân đối và được thiết kế trang nhã.
Làm sao để chọn thớt nhựa tốt?
Làm sao để chọn thớt nhựa tốt?

489 Lượt xem

Thớt nhựa không đẹp bằng các loại thớt gỗ và tre, và chúng không được thiết kế để làm những việc nặng như chặt xương chẳng hạn. Nhưng những chiếc thớt nhựa tiện dụng càng ngày càng có lợi thế riêng của chúng.
Dao nhà bếp: Phân biệt dao rèn và dao dập.
Dao nhà bếp: Phân biệt dao rèn và dao dập.

1480 Lượt xem

Khi chọn mua dao nhà bếp, ngoài việc lựa chọn thương hiệu bạn cũng cần biết con dao mình định mua được làm bằng phương pháp rèn hay dập. Trên thị trượng hiện nay, rất nhiều loại dao nhà bếp không được ghi rõ nó được làm bằng phương pháp gì. Bài viết này sẽ chỉ ra các đặc điểm khác biệt cùng những ưu nhược điểm của chúng để bạn có thể đưa ra quyết định trong việc lựa chọn loại dao cho căn bếp của mình
Thương hiệu dao nhà bếp Nhật Bản tốt nhất.
Thương hiệu dao nhà bếp Nhật Bản tốt nhất.

869 Lượt xem

Nhật Bản đã nổi tiếng với những thanh kiếm Samurai huyền thoại. Không chỉ vậy, những con dao Nhật cũng nổi danh không kém, chúng đã được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao trong nhiều năm.
Dao gọt tốt nhất năm 2021.
Dao gọt tốt nhất năm 2021.

513 Lượt xem

Khi nói đến các loại dao cần thiết, dao gọt là lựa chọn số hai sau dao đầu bếp đa năng. Mặc dù con dao đầu bếp có thể là một con “ngựa thồ” nhưng chắc hẳn bạn sẽ không thể thoải mái khi gọt táo và các loại trái cây với dao đầu bếp được vì chúng có lưỡi dày và dài. Dao gọt nhỏ gọn dễ cơ động hơn nó dễ dàng xử lý các công việc của nhà bếp một cách chính xác. Dao gọt được sinh ra để làm những công việc đó.
Đánh giá dao nhà bếp Zwilling của Đức.
Đánh giá dao nhà bếp Zwilling của Đức.

413 Lượt xem

Dao Zwilling của Đức được nhiều người coi là một trong những thương hiệu dao làm bếp tốt nhất trên thế giới. Trong bài đánh giá chuyên sâu này, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về thiết kế, cảm giác cầm nắm và khả năng của chúng. Bạn cũng sẽ tìm hiểu cách chúng được tạo ra cùng chi phí để có được chúng.
Tìm hiểu về các loại dao nhà bếp truyền thống của Nhật Bản.
Tìm hiểu về các loại dao nhà bếp truyền thống của Nhật Bản.

385 Lượt xem

Dao kiểu truyền thống của Nhật Bản có khá nhiều loai, chúng thường có một lưỡi xiên đơn (Kataba) sắc bén hơn dao kiểu phương Tây với tay cầm kiểu truyền thống. Trong bài viết này này, Kitchenaz xin giới thiệu 4 loại dao thông dụng và phổ biến nhất trong các loại dao kiểu truyền thống của Nhật Bản.
Tìm hiểu về tay cầm Wa-Handle của dao truyền thống Nhật Bản.
Tìm hiểu về tay cầm Wa-Handle của dao truyền thống Nhật Bản.

1037 Lượt xem

Cán dao truyền thống của Nhật Bản được gọi là “Wa-Handle” trong khi cán dao của phương Tây được gọi là “Yo-Handle”. Nếu bạn định mua một con dao làm bếp của Nhật Bản, bạn cần biết các loại tay cầm khác nhau như thế nào và những loại tay cầm thông dụng nào có sẵn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng