6 máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất năm 2021.

Máy xay sinh tố cầm tay linh hoạt và tiện dụng. Còn được gọi là máy ngâm, là loại dụng cụ xay nhỏ gọn có một động cơ ở tay cầm và lưỡi dao ở đầu kia. Chúng có thể làm những công việc lớn như xay sinh tố, xay nhuyễn súp, cháo trực tiếp trong nồi mà không cần phải chuyển nó đến một máy xay để bàn.

Những chiếc máy xay cầm tay này là sự thay thế nhanh chóng và dễ dàng cho máy xay truyền thống.

Máy xay cầm tay linh hoạt và tiện dụng. Còn được gọi là máy ngâm, là loại dụng cụ xay nhỏ gọn có một động cơ ở tay cầm và lưỡi dao ở đầu kia. Chúng có thể làm những công việc lớn như xay sinh tố, xay nhuyễn súp, cháo trực tiếp trong nồi mà không cần phải chuyển nó đến một máy xay để bàn, chúng cũng có thể giải quyết những công việc nhỏ hơn như đánh kem và làm nước sốt.

 

Để tìm ra những chiếc máy xay ngâm tốt nhất, phòng thí nghiệm "Công nghệ và Thiết bị Nhà bếp của Good Housekeeping" thường xuyên đánh giá một loạt các mẫu máy được đánh giá cao nhất từ ​​các thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá khác nhau, nhằm tìm kiếm những mẫu máy dễ lắp ráp và thoải mái khi cầm và vận hành...

Họ đưa chúng vào bếp để thử nghiệm so sánh mức độ họ xay nhuyễn súp bí đao bơ, xay sinh tố, nghiền đá và đánh trứng và rút ra được kết luận. Một máy xay sinh tố đủ mạnh để pha trộn sinh tố và súp một cách dễ dàng và êm ái với một tay cầm tiện lợi và thoải mái, không làm mỏi tay. Đây là những lựa chọn máy xay sinh tố ngâm hàng đầu của họ, dựa trên sự kết hợp giữa thử nghiệm và sử dụng tại nhà:

1 Máy xay sinh tố tổng thể tốt nhất:

xay sinh tố nhúng tay cầm điều khiển Breville BSB510XL, thép không gỉ.

 

  • Đế hình chuông, hình dạng cách mạng cộng với đường gân bên trong giúp giảm lực hút để kiểm soát tốt hơn và pha trộn hiệu quả
  • Báng cầm điều khiển giống súng lục tiện cho việc thực hiện các thao tác.
  • Độ sâu ngâm 20 cm thuận lợi cho xay nghiền lượng lớn hoặc dùng với đồ đựng cao.
  • Tốc độ có thể điều chỉnh.
  • Đế chống trầy xước chậu
  • Bảo hành 1 năm.

 

2 Máy xay sinh tố đa năng tốt nhất.

Hamilton Beach 59765 Máy xay cầm tay nhúng với đũa trộn, máy đánh trứng và bát cắt thực phẩm 3 cốc, 3 mảnh, thép không gỉ

 

  • Một công cụ làm được tất cả: Immersion Blender Cho phép bạn xay, trộn, đánh, xay nhuyễn và cắt với một công cụ đa năng nhà bếp 2 tốc độ.
  • Phần đính kèm Bao gồm: Máy trộn tay có 3 phần đính kèm phù hợp với Power Stick: Đũa trộn bằng thép không gỉ, phần đính kèm cây đánh trứng bằng thép không gỉ và phần đính kèm bát 3 cốc với lưỡi dao bằng thép không gỉ.
  • Đũa Ngay Trong Bát: Không Cần Bát Khác — Thuận Tiện Chặt Ngay Trong Hộp Đính Kèm Bát Đĩa 3 Chén Trong Máy Xay Tay Này.
  • Dọn dẹp đơn giản: Đũa trộn bằng tay, máy đánh trứng và các phụ kiện kèm theo bát đũa là an toàn cho Máy rửa bát.
  • Động cơ 225 Watt: Đủ mạnh mẽ cho mọi nhu cầu trộn, trộn và cắt nhỏ của bạn.

 

 

3 Máy xay sinh tố cầm tay không dây tốt nhất

Máy xay sinh tố cầm tay đa chức năng không dây có thể sạc, 5 tốc độ, màu bạc

 

  • Động cơ có thể tùy chọn tốc độ để điều khiển chính xác cho phù hợp với đồ cần xay.
  • Hoàn toàn không dây cho khả năng di chuyển tối ưu mọi lúc mọi nơi
  • Tương thích với hầu hết các vật chứa và đủ lớn để đi đến những điểm khó tiếp cận
  • Có thể được tùy chỉnh với các phụ kiện bổ sung để hoàn thành các nhiệm vụ chuẩn bị khác
  • Không khuyến khích sử dụng cho nồi chống dính hoặc nồi gang

 

4 Máy xay sinh tố phù hợp nhất cho việc nghiền cháo, súp.

Máy xay sinh tố cầm tay thông minh Cuisinart CSB-179, thép không gỉ

 

 

  • Động cơ 300 watt
  • Động cơ DC mạnh mẽ và đặc biệt em ái.
  • Trục trộn thép không gỉ 20 cm.
  • Tay cầm thoải mái
  • Điều khiển nút nhấn cho hoạt liên tục hoặc ngừng.
  • Điều khiển trượt để thay đổi tốc độ

 

5 Máy xay sinh tố đa năng nhất

Máy xay sinh tố 3 trong 1 Braun MQ7035X, dạng que bằng thép không gỉ 500W mạnh mẽ, có thể thay đổi tốc độ + Bộ xử lý thực phẩm 2 cốc,

 

  • VẬN HÀNH ĐƠN GIẢN: Công nghệ Easy Smart Speed ​​đầu tiên trên thế giới - không có cài đặt tốc độ xác định trước, chỉ cần làm theo trực giác của bạn để có kết quả bạn muốn. Nhấn nhẹ nhàng để có kết quả thô và được cắt nhỏ và tăng độ nhấn của nút để có nhiều công suất hơn và kết quả mịn hơn.
  • KẾT QUẢ NHANH HƠN, TỐT HƠN: Công nghệ ACTIVEBlade đầu tiên trên thế giới kết hợp một trục linh hoạt di chuyển lưỡi dao lên và xuống giúp bề mặt cắt hoạt động nhiều hơn 250%. Chuyển động này mang lại cho bạn kết quả mượt mà, đầy hương vị mà không có phần nào không mong muốn. Các loại thực phẩm cứng nhất không có cơ hội với động cơ 500 watt. So với Braun MQ700.
  • SPLASHING ĐƯỢC KIỂM SOÁT: Công nghệ SPLASHcontrol tiên tiến ngăn chặn bắn tung tóe và mang lại kết quả pha trộn tốt nhất để giữ cho bạn và nhà bếp của bạn luôn sạch sẽ. MQ7 có lực hút ít hơn 25% để xử lý dễ dàng và kiểm soát hoàn hảo. So với Braun MQ500.
  • LƯỠI BỔ SUNG CHO NGUỒN GỐC: POWERBell Plus đã được cấp bằng sáng chế có thêm một lưỡi dao xay để cung cấp nhiều lát cắt hơn trên mỗi vòng quay, trộn các miếng lớn và nguyên liệu cứng dễ dàng hơn.
  • CHUYỂN ĐỔI ĐÍNH KÈM BẰNG NHẤP CHUỘT: Với hệ thống EasyClick Plus, bạn có thể nhanh chóng thay đổi tệp đính kèm khi chuẩn bị. Nó cung cấp cho bạn sự linh hoạt để trộn, cắt nhỏ, đánh trứng, nghiền và xay nhuyễn các thành phần một cách dễ dàng.

 

 

6 Máy xay sinh tố cầm tay tốt nhất cho việc xay sinh tố

Máy xay cầm tay 2 tốc độ KitchenAid, tráng men

 

  • Trục trộn 20 cm có thể tháo rời với lưỡi cố định
  • Tay cầm mềm mại mang lại cảm giác cầm nắm không trơn trượt và thoải mái khi liên tục.
  • Cối pha chế 3 cốc không có nắp tiện lợi cho các công việc pha chế cá nhân, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh và bảo quản.
  • Từ thương hiệu: Kitchenaid.

 

THẾ NÀO LÀ MỘT MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY TỐT?

Nó phải phù hợp cho các công việc nhỏ như làm đánh bông trứng, nước chấm, sốt mayonnaise v.v. Có lưỡi cát nhỏ và có thể chạy trong thời gian dài mà không bị quá nhiệt.

Tránh thực phẩm cứng (các loại hạt, đá, đồ đông lạnh) hoặc những loại rất xơ (cải xoăn và cà rốt) vì chúng sẽ không mềm mượt. Thay vào đó, hãy sử dụng máy xay sinh tố hoặc máy xay thực phẩm công suất lớn. Ngoài ra, cũng giống như với máy xay để bàn thì phần lưỡi dao cần phải được ngập hoàn toàn để hoạt động - bạn có thể gặp khó khăn khi pha những lượng rất nhỏ.

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN CÂN NHẮC TRƯỚC KHI MUA MỘT MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY.

Bộ phận an toàn bảo vệ lưỡi dao

Đây là bộ phận có hình dạng vòm của máy xay sinh tố che các lưỡi dao. Chúng tôi nhận thấy rằng bộ phận bảo vệ lưỡi dao rộng với các lỗ thông hơi lớn làm tốt hơn công việc luân chuyển thực phẩm xung quanh để trộn tốt hơn và nhanh hơn. Chúng cũng dễ làm sạch hơn vì thức ăn mắc kẹt dưới lưỡi dao dễ tiếp cận hơn. Chỉ cần chắc chắn rằng bộ phận bảo vệ lưỡi dao sẽ dễ dàng phù hợp với những chiếc bình và cốc sinh tố yêu thích của bạn.

Xử lý và cầm nắm

Để vận hành máy xay cầm tay, bạn sẽ phải nắm tay cầm bằng một tay và nhấn các nút bật, tắt hoặc tốc độ bằng ngón tay, vì vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi cầm và vận hành. Tay của bạn sẽ bị mỏi nếu tay cầm quá lớn, các nút quá nhỏ hoặc đặt không khéo léo, hoặc nếu máy xay cảm thấy nặng. Ngoài ra, các nút phải dễ bấm mà không cần nhiều lực. Tốt nhất là các ngón tay của bạn nên rơi tự nhiên trên các nút khi bạn giữ tay cầm. Chúng tôi nhận thấy tay cầm cao su chống trượt mềm hơn và dễ cầm hơn.

Thiết kế

Hãy tìm một chiếc máy đủ nhỏ gọn để dễ cất trong ngăn kéo nhà bếp. Mặc dù máy xay cầm tay cực dễ vệ sinh, nhưng chúng tôi thích các kiểu máy có phần đính kèm máy xay có thể tháo rời và an toàn với máy rửa bát.

Có dây so với không dây

Máy xay sinh tố có dây cung cấp nguồn điện liên tục, nhưng dây điện có thể bị rối, cháy hoặc có thể làm đổ mọi thứ trên quầy bếp và mặt bếp. Các kiểu máy không dây có tính di động và tiện lợi, nhưng có thể bị mất điện trước khi bạn có thể hoàn thành công việc.

Có thể bao gồm các phần đính kèm bổ sung để cắt, chế biến, đánh trứng hoặc tạo bọt. Nếu bạn đã có những thiết bị này, bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách mua một chiếc máy mà không cần thêm phụ kiện. Một phụ kiện mà chúng tôi gợi ý là một bình pha trộn chắc chắn, cao và hẹp - nó làm giảm sự bắn tung tóe và làm cho chuyển động lên xuống cần thiết để pha trộn dễ dàng hơn. Ngoài ra, với bình cao và hẹp bạn có thể sử dụng hoặc lưu trữ thức ăn trực tiếp trong đó.


Tin tức liên quan

Đánh giá chi tiết máy xay sinh tố Magic Bullet 11 mảnh
Đánh giá chi tiết máy xay sinh tố Magic Bullet 11 mảnh

1048 Lượt xem

Magic Bullet là máy xay sinh tố nguyên bản của cùng một thương hiệu sản xuất máy xay NutriBullet. Magic Bullet xuất hiện đầu tiên và nó đã trở thành chiếc máy xay sinh tố bán chạy nhất trên thế giới bởi kích thước nhỏ gọn, tiện dụng và giá rẻ.
Những điều cần biết khi chọn mua Máy Xay Sinh Tố.
Những điều cần biết khi chọn mua Máy Xay Sinh Tố.

807 Lượt xem

Nhà bếp của bạn chưa hoàn thiện nếu không có máy xay sinh tố. Máy xay sinh tố là một công cụ đa năng hoàn hảo cho nhà bếp của bạn, có thể không cần thiết đối với một số người, nhưng lại là nhu cầu cần thiết đối với những người khác. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu bạn nhé!
10 máy xay sinh tố bán chạy nhất thế giới năm 2021.
10 máy xay sinh tố bán chạy nhất thế giới năm 2021.

932 Lượt xem

Không giống như phần lớn các bài viết khác mà các bạn đã xem, bảng xếp hạng này của chúng tôi dựa trên thống kê của Amazon về số lượng máy xay sinh tố được bán ra và phản hồi của người tiêu dùng về sự hài lòng với chúng để đảm bảo tính khách quan.
Đánh giá chi tiết máy xay sinh tố cầm tay đa năng 9 tốc độ Mueller Austria Ultra-Stick 500 w
Đánh giá chi tiết máy xay sinh tố cầm tay đa năng 9 tốc độ Mueller Austria Ultra-Stick 500 w

886 Lượt xem

Trong bài đánh giá này, Kitchenaz sẽ giới thiệu chi tiết hơn về chiếc Máy xay sinh tố cầm tay đa năng 9 tốc độ Mueller Austria Ultra-Stick 500 Watt này, nó là chiếc máy xay cầm tay được bán ra nhiều nhất trên toàn cầu và nhận được nhiều đánh giá 5 sao.
Đánh giá máy xay sinh tố Ninja Personal Blender for Shakes 700w
Đánh giá máy xay sinh tố Ninja Personal Blender for Shakes 700w

535 Lượt xem

Máy xay sinh tố cá nhân Ninja Personal Blender for Shakes 700w là một trong những máy xay cá nhân bán chạy nhất trên Amazon tính đến thời điểm này. Nó được quảng cáo rất linh hoạt có thể làm sinh tố, nghiền đá và chế biến các công thức nấu ăn yêu thích khác của bạn. Đầy hứa hẹn… nhưng nó hoạt động như thế nào trong môi trường nhà bếp ngoài đời thực?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng